Top 5 địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm giá cao nhất 2023

lãi suất khủng Tiệm cầm đồ f88

Ở thành phố Hồ Chí Minh dịch vụ cầm đồ mọc lên như nấm, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những tiệm cầm đồ trên hầu như các mặt phố tại thành phố này. Vậy sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm trong bài viết này nhé!

Cầm đồ ở đâu uy tín nhất TPHCM?

Một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm mà bạn không nên bỏ qua chính là Camdoxeoto.com. Đây là trang web cho cầm đồ trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Tại đây, bạn có thể cầm cố các loại tài sản của mình với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Camdoxeoto.com cam kết mức chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường, mang đến cho anh em những cơ hội mới khi gặp khó khăn tài chính.

Một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm mà bạn không nên bỏ qua chính là Camdoxeoto.com

Một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm mà bạn không nên bỏ qua chính là Camdoxeoto.com

Top các địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm giá cao nhất

Bên cạnh web Camdoxeoto.com, anh em cũng có thể tham khảo thêm những địa chỉ khác. Dưới đây là top những địa chỉ cầm đồ uy tín với giá cao, anh em hãy lưu lại nhé!

Cầm Đồ Người Bạn Vàng

Bạn sẽ dễ dàng bán những đồ hiệu đắt đỏ một cách dễ dàng vì tiềm lực của Cầm Đồ Người Bạn Vàng được đánh giá là một thương hiệu cầm đồ lớn tại Việt Nam. Tất nhiên ở đây bạn cũng sẽ không lo mình bị trả giá thấp vì ở đây mọi thứ đều được định giá một cách chính xác nhờ các chuyên gia trong giới đồ hiệu.

Không những vậy, Cầm Đồ Người Bạn Vàng còn có dịch vụ bán những món đồ hiệu cũ cho những khách hàng có nhu cầu. Vì phương châm của cửa hàng là “cũ người mới ta”. Ở đây có đủ thiết bị cũng như đồ hiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn.

VietMoney 

Với khách chính sách cầm đồ, bảo quản đồ một cách kỹ lưỡng, có rất nhiều lý do để bạn có thể chọn VietMoney để trao gửi niềm tin:

  • Lãi suất của VietMoney vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1%.
  • Định giá đồ chuẩn xác bởi các chuyên gia.
  • Tài sản của bạn sẽ được niêm phong và bảo quản một cách kỹ lưỡng. Tất cả các bước bảo quản sẽ luôn đạt theo tiêu chuẩn.
  • Bảo hiểm tài sản khách hàng khi bị hỏng hay mất là 150% giá trị sản phẩm.
  • Hệ thống của VietMoney có tận hơn 30 chi nhánh vô cùng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương.

Dịch vụ cầm đồ VietMoney có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Dịch vụ cầm đồ VietMoney có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Không những vậy hệ thống cầm đồ này còn có thể thanh toán dễ dàng qua các ví điện tử như MoMo, VNPAY,… Tại VietMoney bạn có thể cầm cố nhiều loại đồ như đồ điện tử, phương tiện giao thông cũng như là giấy tờ nhà đất,…

F88

Với gần 8 năm hoạt động, F88 hiện đang là một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm uy tín nhất. Với mong muốn thay đổi cuộc sống của người dân giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ đã xây dựng thành công F88 với 3 tiêu chí “NHANH CHÓNG – DỄ DÀNG – MINH BẠCH” và luôn luôn coi khách hàng là thượng đế. 

F88 hiện đang là một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm uy tín nhất
lãi suất khủng Tiệm cầm đồ f88

F88 hiện đang là một trong những địa chỉ cầm đồ uy tín tphcm uy tín nhất

Nếu bạn đang gặp khó khăn về mặt tài chính thì cũng chẳng phải tìm đâu xa một cửa hàng uy tín vì nguồn vốn của F88 là vô cùng lớn. Với sự đầu tư của những quỹ đầu tư tài chính lớn trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak. Thì F88 chính là một địa chỉ giúp anh em có thể yên tâm trao gửi niềm tin. 

Cầm Đồ Lê Trực

Với thương hiệu cầm đồ trên 20 năm, Lê Trực đã và đang là tiệm cầm đồ có tên tuổi cũng như sự uy tín bậc nhất tại Sài Gòn hoa lệ. Với phương châm luôn đặt khách hàng là số 1 thì tiệm cầm đồ Lê Trực đã đưa ra mức lãi suất vô cùng hấp dẫn chỉ 3% cho khách vay khẩn cấp.

Với mức lãi suất thấp cũng như mức vốn vô cùng dồi dào, có thể nói Lê Trực đang là một tiệm cầm đồ uy tín bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không những vậy, việc làm thủ tục, giải ngân của Lê Trực cũng vô cùng nhanh gọn và dễ dàng.

Hiện nay Lê trực đang có rất nhiều loại hình phục vụ đa dạng quý khách như cầm đồ phương tiện giao thông, vàng, trang sức, thiết bị điện tử… Tất cả những đồ này đều phải đứng tên quý khách để tránh phát sinh những tranh chấp cũng như vi phạm pháp luật. 

Kết luận

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê top 5 tiệm cầm đồ uy tín tphcm. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những kiến thức cũng như những địa điểm cầm đồ uy tín để tránh những rủi to.