Những thông tin các bạn nên biết về cầm đồ sinh viên

Rủi ro khi mua xe máy tại tiệm cầm đồ

Ngày nay dịch vụ cầm đồ càng trở nên “hot” trên thị trường. Điều này làm cho những tiệm cầm đồ sinh viên mọc lên như nấm. Vậy trong bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về những tiệm cầm đồ này nhé.

Định nghĩa về cầm đồ sinh viên như thế nào?

Vâjy các bạn hiểu như thế nào về tiệm cầm đồ sinh viên? Đây là một trong những dịch vụ mà tiệm cầm đồ cung cấp cho các đối tượng khách hàng là sinh viên. Những người đang gặp khó khăn về tài chính và cần một khoản tiền để giải quyết.

Cầm đồ sinh viên thế nào?

Cầm đồ sinh viên thế nào?

Thậm chí các đối tượng khách hàng này luôn cầm cố những tài sản cá nhân như: laptop, điện thoại, máy tính bảng và thậm chí là phương tiện đi lại,… Không những thế một số sinh viên còn cầm cả thẻ sinh viên, học bạ hay là căn cước công dân,…

Điều kiện để cầm đồ sinh viên

Tiếp theo chúng ta cùng đi đến nội dung về điều kiện để có thể cầm đồ sinh viên. Nếu muốn được hỗ trợ các khoản vay thì các bạn phải đáp ứng hết các điều kiện như sau:

  • Bắt buộc phải từ 18 tuổi trở lên theo quy định.
  • Thẻ sinh viên còn hiệu lực.
  • Là một công dân có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.
  • Hoặc bạn là sinh viên đang theo học ở một số trường trung cấp, cao đẳng hoặc là đại học.
  • Đặc biệt bạn không được vướng bất kỳ án treo nào.

Cầm đồ sinh viên thế nào?

Điều kiện để cầm đồ sinh viên

Những điều cần chú ý khi đi cầm đồ

Vậy khi cầm đồ sinh viên thì cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi đến với 2 điểm đáng chú ý sau:

Tham khảo các thông tin về lãi suất của cửa tiệm

Đầu tiên, các bạn nên tham khảo và tìm hiểu về lãi suất của tiệm cầm đồ. Thường mỗi tiệm sẽ đưa ra một mức lãi suất khác nhau. Chính vì thế mà các bạn cần phải có sự tìm hiểu trước, sau đó so sánh về giá và các mức chi phí khác rồi mới quyết định cầm đồ.

Và nếu bạn không muốn tốn thời gian công sức đi đến tận nơi tìm hiểu thì hãy tham khảo ở trên các trang mạng. Để ý từng đánh giá và bình luận của mọi người. Từ đó bạn sẽ biết được mức lãi suất thế nào là phù hợp và nên cầm đồ ở đâu.

Trước khi cầm đồ nên đọc kỹ hợp đồng

Một lời khuyên nữa cho các bạn rằng nên đọc kỹ hợp đồng trước khi cầm đồ. Bởi hiều người chưa có kinh nghiệm sẽ rất dễ bị các chủ tiệm lừa. Và sau khi ký hợp đồng thoả thuận về mức lãi suất mà không kiểm tra lại mọi thông tin.

Những lưu ý khi cầm đồ sinh viên

Những lưu ý khi cầm đồ sinh viên

Camdoxeoto – Nơi cung cấp các dịch vụ cầm đồ uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm những tiệm cầm đồ sinh viên uy tín, chất lượng thì hãy ghé thăm camdoxeoto nhé. Tại đây luôn cam kết các dịch vụ cầm đồ uy tín, đủ độ tin cậy đối với khách hàng. Hầu hết đã có rất nhiều người quay lại cho lần cầm đồ tiếp theo.

Ở đây không chỉ quan tâm đến chất lượng trải nghiệm của khách hàng. Thậm chí đội ngũ nhân viên tại camdoxeoto vô cùng nhiệt tình và hỗ trợ tài chính cho các bạn mọi lúc mọi nơi. Đừng lo lắng khi không tìm được một tiệm cầm đồ uy tín nhé.

Kết luận

Qua bài viết chắc hẳn các bạn cũng đã biết thêm thông tin về tiệm cầm đồ sinh viên. Để có thể biết thêm nhiều bài viết bổ ích khác, các bạn hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi nhé.