Cùng tìm hiểu dòng iphone 6 cầm đồ được bao nhiêu?

cầm Iphone 6

Đang cần tiền gấp mà không thể đợi vay ngân hàng, vay online không được vì nợ xấu, thời gian trả chậm, cầm điện thoại 6, 7plus, X là giải pháp lúc này. Vậy cầm đồ iphone 6 cầm đồ được bao nhiêu? Thông tin này có thể sẽ có nhiều người cần. Để hiểu rõ hơn về việc người cầm giữ iPhone lưu trữ, mọi người hãy đọc ngay những chia sẻ sau đây từ Camdoxeoto nhé!.

Đưa Iphone 6 cầm đồ được bao nhiêu tiền?

Để định giá của một chiếc điện thoại iphone 6 thì khi cầm đồ người ta thường sẽ căn cứ vào:

  • Giá bán trên thị trường điện thoại Iphone 6 (Cả cũ lẫn mới).
  • Mức độ sử dụng như thế nào và thời gian sử dụng bao lâu.
  • Độ hư hỏng.
  • Các loại giấy tờ chứng minh tài sản khi mua bán.

Với điện thoại iPhone 6 nhưng mỗi cửa hàng có một chủ cầm khác nhau tùy theo cách định giá của từng cửa hàng cầm đồ, nhưng để được coi là giá cao thì máy phải còn mới, đẹp và có giấy phép hợp lệ chứng nhận quyền sở hữu. Chưa kể iPhone của bạn có phải hàng chính hãng hay không. Hiện dòng này đã cũ nên giá đặt cọc có thể rơi vào khoảng 2-3 triệu.

cầm Iphone 6

Iphone là một trong những dòng máy được cầm đố nhiều nhất

Những vấn đề cần quan tâm khi cầm iphone 6

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone nhưng ít sử dụng và cần tiền mặt cho những việc cá nhân. Hiệu cầm đồ là nơi hoàn hảo dành cho bạn nếu không muốn bán đi chiếc iPhone yêu quý của mình. Cũng như Android, hầu hết các hiệu cầm đồ đều nhận cầm iPhone vì đây là dòng điện thoại rất phổ biến. Khi đã đặt cọc xong, bạn cũng nên nắm rõ các bước thẩm định iPhone chuẩn để được mức giá sau thẩm định tốt nhất.

Model

Trước khi hiệu cầm đồ có thể đưa ra mức giá cho bạn, họ cần kiểm tra kiểu dáng và độ mới chiếc điện thoại của bạn. Đây là bước kiểm tra cơ bản cho tất cả các dòng điện thoại. Những chiếc iPhone mới như 6S hay 6S+ dễ dàng được đánh giá cao và dễ dàng được chấp nhận do nhu cầu cũng như độ phổ biến của thị trường. Không giống như các dòng máy cũ như 5 hay 4S. Thậm chí, có cửa hàng cầm đồ từ chối cầm iPhone 4 trở về trước.

Tình trạng máy

Khi bạn đã xác định được máy có mô hình giá trị cao hay thấp thì các cửa hiệu cầm đồ tiếp tục kiểm tra tình trạng của máy. Nếu iPhone của bạn gặp sự cố về phần mềm hoặc phần cứng, rất có thể bạn sẽ không nhận được những gì mình mong đợi.

cầm Iphone 6

Iphone 6 được cầm với giá giao động thấp vì là dòng máy cũ

Kiểm tra mã IMEI

Mã IMEI cho người cầm đồ biết ba chuyện:

  • Chiếc iPhone mà bạn đem cầm đã từng bị báo mất hay chưa.
  • Chiếc iPhone của bạn đã được đăng ký làm chủ sở hữu hay chưa.
  • Chủ sở hữu iPhone có nợ các chi phí liên quan đến chiếc điện thoại định cầm hay không?

Địa chỉ cầm Iphone 6 uy tín chất lượng

Có nhiều người cung cấp dịch vụ cầm cố điện thoại trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng hãy luôn lựa chọn những địa chỉ uy tín nhất để có thể đảm bảo rằng mình cầm được điện thoại với mức giá ổn và an toàn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cầm điện thoại iPhone ở đâu uy tín với lãi suất tốt, hãy liên hệ với Camdoxeoto. Đây là tiệm cầm đồ lâu đời và uy tín tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Camdoxeoto chuyên bảo dưỡng và nhận cầm các sản phẩm điện thoại với mức lãi suất rõ ràng, hợp đồng đầy đủ, dịch vụ chuyên nghiệp.

Camdoxeoto hỗ trợ tất cả các phương thức vay khác và mọi thủ tục vay nên bạn có thể nhận được khoản vay sớm sau 15-30 phút.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc iPhone 6 cầm được bao nhiêu tiền và có được mức giá tốt hay không? Liên hệ ngay với Camdoxeotto để được tư vấn dịch vụ cầm cố và mức lãi suất cụ thể nhé!